Google

Thứ Năm, 7 tháng 2, 2008

Diễn viên Thanh Phương đột tử



Gần 12h hôm nay, gia đình diễn viên Thanh Phương phát hiện anh tử vong trong nhà tắm. Thông tin ban đầu, ngôi sao mới của phim Điện ảnh - truyền hình, vừa nhận giải khán giả yêu thích nhất tại Mai Vàng 2007, có thể bị trúng gió độc.

Thi thể Thanh Phương hiện quàn tại Nhà tang lễ Phùng Hưng, Hà Nội. Theo anh Đào Thế Hoàng, bạn thân của diễn viên vắn số này, Thanh Phương bị bất tỉnh trong khi đang tắm, mất trước khi đến bệnh viện.

Chân dung Thanh Phương trên blog của anh.
Chân dung diễn viên Thanh Phương trên blog của anh.

"Trước khi mất, Phương khá khỏe mạnh. Có thể Phương bị cảm gió khi tắm. Cậu ấy về nghỉ tết cùng gia đình, định mai vào TP HCM để kịp lịch diễn Hợp đồng mãnh thú ở Idecaf. Không ngờ...", anh Hoàng buồn bã nói.

Các bạn diễn của Thanh Phương tại Sân khấu Idecaf chưa hết bàng hoàng trước tin anh mất. NSƯT Thành Lộc cho biết, vài ngày trước, anh còn bay ra Hà Nội đi chơi cùng Thanh Phương. “Đáng lý 11h hôm nay, Phương bay từ Hà Nội vào để chuẩn bị cho suất diễn, vì cậu ấy là một trong ba vai chính của vở Hợp đồng mãnh thú. Phương ra đi đột ngột quá, chúng tôi buồn nhưng sẽ cố gắng để lịch diễn không bị xáo trộn nhiều", Thành Lộc nói.

Thanh Phương, tên đầy đủ Mai Nguyễn Thanh Phương, sinh năm 1977 tại Hà Nội, là anh lớn của gia đình có hai anh em trai. Năm 1999, anh vào TP HCM lập nghiệp, "đầu quân" cho Idecaf. Anh cũng là gương mặt quen thuộc của không ít phim truyền hình dài tập: Đam mê, đang phát trên Đài truyền hình TP HCM; Mùi ngò gai, Công ty thời trang... Anh giành giải diễn viên phim Điện ảnh - truyền hình được yêu thích nhất của Mai Vàng, với nhân vật Lợi trong Miền đất phúc.

Anh từng viết kịch bản Aladin và đủ thứ thần, đoạt giải Cù nèo vàng của báo Tuổi Trẻ Cười và còn đoạt giải Tiếng hát truyền hình TP HCM. Thanh Phương chuẩn bị phát hành CD ca nhạc đầu tay có tên Câu chuyện bắt đầu, vào ngày 14/2.

Dương Vân - Kiến Huy







No comments yet

 
Copyright by Kevil © 2007